Tại sao nên chọn bồn cầu men sứ tốt

Tại sao nên chọn bồn cầu men sứ tốt

Chắc chắn bạn đã từng nghe lời khuyên rằng nếu chọn mua bồn cầu thì nên chọn bồn cầu có men sứ tốt. Tuy nhiên bạn lại chưa thật sự hiểu rõ về lý do cũng như lợi ích khi chọn sản phẩm này. Vậy hãy để Bùi Minh gửi tới bạn thêm thông tin ở bài viết sau.

Chất lượng cuộc sống tại Việt Nam đang phát triển từng ngày, vậy nên mỗi chủ gia đình hiện nay đều rất chú trọng việc đầu tư xây dựng, thiết kế kết hợp cả phòng tắm cùng phòng vệ sinh để mang lại tiện nghi tốt nhất.

Tuy nhiên cũng chính vì nguyên do này mà vệ sinh dọn dẹp sẽ tốn nhiều thời gian hơn. Đặc biệt việc tẩy rửa vết bẩn ố vàng, cặn bám ở bồn cầu. 

Những sản phẩm sứ thông thường chỉ có lớp men bóng trong thời gian đầu sử dụng. Dần dần, do sử dụng chất tẩy rửa mà lớp men này sẽ bị bào mòn, từ đó hình thành vệt ố và mảng bám khó làm sạch. Theo nghiên cứu thì có tới khoảng 200 loại vi khuẩn gây bệnh trú ngụ ở những vết bẩn này, gây hại tới sức khoẻ con người.

Dù phòng tắm có được thiết kế quạt thông gió hay cửa sổ thì người dùng vẫn nên kết hợp chọn thiết bị vệ sinh men sứ tốt để đảm bảo vệ sinh tiêu chuẩn. Trong đó, bồn cầu men sứ tốt thường có những đặc điểm sau:

Bồn cầu men sứ tốt có khả năng kháng khuẩn

bồn cầu men sứ tốt tại Bùi Minh

Bồn cầu men sứ tốt thường có khả năng kháng khuẩn, nhờ vào tính chất của chính vật liệu men sứ và các công nghệ xử lý bề mặt hiện đại.

Thông thường, bồn cầu chất lượng sẽ được chế tạo với độ mịn cao, không có đường nứt hay khe hở. Đặc tính này giúp giảm sự tích tụ của bụi bẩn và vi khuẩn. Tiếp theo, chất liệu của bồn cầu men sứ tốt sẽ không hấp thụ nước nên không tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.

Ngoài ra, không thể bỏ qua các công nghệ kháng khuẩn được các nhà sản xuất danh tiếng ứng dụng vào các sản phẩm bồn cầu hiện nay. Một số nhà sản xuất có thể áp dụng các công nghệ kháng khuẩn vào quá trình sản xuất hoặc xử lý bề mặt của bồn cầu men sứ, như việc sử dụng chất phủ chứa chất kháng khuẩn. Hiệu quả của của dạng công nghệ này tốt đến độ có thể giúp các bồn cầu chất lượng có khả năng phòng ngừa vi khuẩn lên tới hơn 50 %. 

Bồn cầu men sứ tốt có thể dễ dàng được làm sạch

bồn cầu men sứ tốt tại Bùi Minh

Men sứ tốt có khả năng chống lại bám bẩn và mảng bám, giúp bồn cầu luôn giữ được vẻ sạch sẽ.

Bề mặt bồn cầu men sứ tốt thường được chế tạo mịn màng và không hấp thụ nước, khiến cho việc lau chùi dễ dàng hơn và không để lại vết bẩn. 

Cũng vì 2 ưu điểm không thấm nước, không bám dính nói trên nên bề mặt men sứ sẽ giúp người dùng dễ dàng lau chùi. Chỉ cần sử dụng nước và dung dịch tẩy rửa là bạn đã có thể loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn khỏi các bề mặt. Men sứ tốt thường có khả năng chịu được các loại hóa chất tẩy rửa mà không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, người dùng nên tham khảo bên cung cấp sản phẩm để được tư vấn về loại hoá chất tẩy rửa phù hợp.

Bên cạnh đó, tính chất tự nhiên của bề mặt men sứ tốt có độ hấp thụ mùi thấp. Chỉ cần vệ sinh định kỳ, bạn đã có thể giúp ngăn ngừa đáng kể mùi hôi trong nhà vệ sinh.

Bồn cầu men sứ tốt có khả năng chống ẩm mốc

bồn cầu men sứ tốt tại Bùi Minh

Men sứ là vật liệu không thấm nước, không hấp thụ nước vào bề mặt.

Bề mặt mịn màng của men sứ là loại môi trường không thu hút bụi bẩn và mảng bám, giúp ngăn chặn việc hình thành điều kiện lý tưởng cho sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc. 

Chưa hết, bồn cầu men sứ tốt còn dễ vệ sinh hơn hẳn so với các loại vật liệu khác. Men sứ là loại vật liệu rất bền và không bị ảnh hưởng bởi ẩm ướt, nên không dễ bị xuống cấp hay hỏng hóc vì ẩm mốc.

Tuy nhiên, để bồn cầu men sứ giữ được tính chất chống ẩm mốc, việc duy trì vệ sinh định kỳ là rất quan trọng. Đảm bảo lau chùi thường xuyên và sử dụng các sản phẩm vệ sinh phù hợp sẽ giúp bảo quản bồn cầu trong tình trạng tốt nhất.

Bàn cầu men sứ tốt tại Bùi Minh

Với các lí do trên, các hãng sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu hiện nay đều ứng dụng các công thức sản xuất men sứ chất lượng vào sản phẩm. Thiết bị vệ sinh Platinum thuộc tập đoàn Viglacera được ứng dụng công nghệ men sứ Nano TiO2 kháng khuẩn, chống nấm mốc và ngăn vi khuẩn phát triển. Đặc biệt sản phẩm đã đạt chứng nhận kháng khuẩn tuyệt đối với loại khuẩn E.coli (khuẩn gây bệnh tiêu chảy), tạo an toàn cho người dùng.

Ngoài ra, công nghệ Aqua Ceramic ở các sản phẩm của Inax mang lại độ trơn láng, siêu mịn với bề mặt sáng bóng. Công nghệ này giúp mang lại độ sang trọng cho sản phẩm, chống bám dính đối với vi khuẩn và chất thải. Việc vệ sinh dọn dẹp cũng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn.

Chọn sản phẩm có men sứ kháng khuẩn sẽ luôn là giải pháp tốt nhất giúp mọi người bảo vệ sức khoẻ bản thân và gia đình. Nếu cần hỗ trợ tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline dưới đây:

Liên hệ mua thiết bị vệ sinh giá rẻ chất lượng tại Bùi Minh

Công ty phân phối thiết bị vệ sinh Bùi Minh

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận