Cách phân biệt thiết bị vệ sinh Toto thật - giả

Cách phân biệt thiết bị vệ sinh Toto thật - giả

Phân biệt sản phẩm thật giả khi mua bất kỳ một sản phẩm nào cũng đều quan trọng. Đáng chú ý là bạn cần có kiến thức chuẩn về thương hiệu và sản phẩm. Phân biệt thiết bị vệ sinh Toto cũng vậy. Dưới đây là một số đặc đểm giúp bạn nhận biết thiết bị vệ sinh Toto thật dễ dàng hơn.

 

Nhãn hiệu và logo TOTO được in trên sản phẩm

Hàng thật chất lượng của ToTo có nhãn hiệu được thiết kế khắc chìm, rất sắc nét. Nét chữ hơi nghiêng, màu tươi, đậm, mực không lem. Phông chữ được in bằng một phông chữ thống nhất với chữ in hoa.

Hàng fake: Logo cũng khắc chìm, không nhòe nhưng nét mực hoàn toàn không đều và nhìn rõ nét. Đặc biệt, logo không bị nghiêng về một phía như logo độc quyền. Màu in không rõ ràng và sắc nét. Phông chữ là phông chữ in hoa nhưng nét trơn và trông không giống biểu trưng ban đầu.

 

 

Về chất lượng thiết bị vệ sinh TOTO

Hàng sản phẩm thật của TOTO được thiết kế rất sang trọng và trang nhã. Từng nét chạm trên sản phẩm trông rất hoàn hảo và sắc nét. Màu sắc sáng bóng, mọi thiết kế đều rất cân xứng và chuyên nghiệp. Tất cả các sản phẩm TOTO đều có trong danh mục mới nhất được phổ biến rộng rãi tại các đại lý.

Hàng giả hay hàng nhái có thiết kế hoàn toàn thô kệch, không bắt mắt. Các đường nét nên khá thô và thủ công. Với những người có kinh nghiệm nhìn sản phẩm sẽ thấy ngay sự không cân đối và tỉ mỉ trong thiết kế sản phẩm. Màu sắc không được rõ và bóng, đục và không sáng. Sản phẩm nhái có mẫu mã không giống hoặc chỉ gần giống với sản phẩm trong catalog hiện hành của công ty.

 

 

Tem nhãn dán ToTo 

Hàng thật chính hãng, sản phẩm TOTO được in đầy đủ thông tin chính xác về xuất xứ, địa chỉ liên hệ, mã số và các thông số liên quan. Tem được in thành tem nhỏ và dán trên hộp carton, đường nét trang trí trên tem rất chuyên nghiệp và sắc nét.

Hàng fake giả dạng, hầu hết không in chính xác nguồn gốc sản phẩm và thông tin liên hệ. Nhãn được in trực tiếp trên hộp chứ không dán như hàng thật. Màu khá nhạt.

Phiếu thẻ bảo hành 

Hàng thật: Phiếu bảo hành TOTO không hoa văn, được làm đơn giản nhưng có đầy đủ và chính xác các thông tin về thiết bị theo quy định của pháp luật. Có dấu đỏ của công ty. Mã thông tin sản phẩm được in chính xác trên phiếu.

Hàng nhái fake thường không có phiếu bảo hành đi kèm; mà chỉ được bảo hành miệng từ nơi bán hoặc làm bảo hành trên bảng giá, hóa đơn, bảo hành này của nơi bán.

← Bài trước Bài sau →