INAX ra mắt bồn cầu phát nhạc INAX Regio

INAX ra mắt bồn cầu phát nhạc INAX Regio

INAX Regio là sản phẩm bồn cầu thông minh có nhiều tính năng hiện đại, độc đáo nhất phải kể tới tính năng phát nhạc.

Cọ toilet có lẽ là công việc gia đình khiến bạn kém hứng thú nhất. Đối với những gia đình có điều kiện kinh tế, chủ nhà lại đặc biệt ngại thực hiện công việc này.

Nắm được nhu cầu của dạng khách hàng này, nhà sản xuất bồn cầu Nhật Bản INAX đã cho ra mắt bồn cầu INAX Regio một phiên bản bồn cầu thông minh và hơn thế nữa.

Khi sở hữu sản phẩm này đồng nghĩa với việc ngôi nhà của bạn đã có một trong những sản phẩm gia dụng độc đáo và tân tiến nhất trên thị trường.

Sự độc đáo của bồn cầu phát nhạc INAX Regio

Có sẵn màu trắng và đen mờ, bồn cầu INAX Regio theo phong cách hiện đại này được trang bị tất cả các tính năng mới nhất và tuyệt vời nhất, bao gồm bệ và nắp tự động, chế độ xả kép tự động, máy khử mùi, bồn rửa vệ sinh tích hợp và âm thanh ngọt ngào của các bản nhạc yêu thích của người dùng.

Bồn cầu phát nhạc INAX Regio - Bùi Minh

Bồn cầu phát nhạc INAX Regio.

Bồn cầu INAX Regio đã được cải tiến với bề ngoài của bồn được thiết kế mượt mà để dễ dàng làm sạch, không có các ngóc ngách tích tụ bụi bẩn thường có trong nhiều bồn cầu tiêu chuẩn.

Bên trong bộ phận phát nhạc của bồn cầu INAX Regio đã có sẵn các bản nhạc giao hưởng kinh điển của Bach, Chopin và Mendelsohn. Ngoài ra, thẻ SD trong bộ phận phát nhạc có thể được tháo rời cho phép người dùng tải xuống các bản nhạc theo định dạng mp3 và lập trình các lựa chọn âm nhạc của riêng mình.

Một bộ phận cảm biến sẽ kích hoạt các giai điệu khi bạn sử dụng bồn cầu và có thể át đi các âm thanh “khó nghe” khác.

bồn cầu phát nhạc INAX Regio Bùi Minh

Bảng điều khiển máy phát nhạc của bồn cầu phát nhạc INAX Regio.

Một cảm biến khác sẽ xác định xem người dùng cần nâng ghế lên hay hạ xuống và điều khiển phần nắp ghế vào vị trí thích hợp. Sau khi người dùng rời đi, phần ghế sẽ tự động hạ xuống.

Hiện tại, sản phẩm bồn cầu INAX Regio phát nhạc đã được phát hành và tiêu thụ trên thị trường.

Nếu đang quan tâm tới những sản phẩm bồn cầu thông minh chính hãng giá cả phải chăng, bạn hãy liên hệ ngay tới hệ thống cửa hàng phân phối của Bùi Minh để được tư vấn.

Liên hệ mua thiết bị vệ sinh giá rẻ chất lượng tại Bùi Minh

Công ty phân phối thiết bị vệ sinh Bùi Minh

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận