Chính sách đổi trả bảo hành
Nhà phân phối : Bùi Minh
Địa chỉ : BT3, lô 8, KĐT Vinaconex 3 Phường Đại Mỗ, Thành Phố Hà Nội
Điện thoại: 0847550033
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN SẢN PHẨM
Khách hàng có quyền ĐỔI TRẢ sản phẩm với chính sách linh hoạt và mức phí hợp lý như sau:
1. Trường hợp trả hàng:
• Bùi Minh hỗ trợ khách hàng trả hàng với trường hợp sản phẩm không vừa không gian hoặc khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng.
• Khách hàng sẽ thanh toán 15% giá trị hàng trả về và chi phí vận chuyển. Phí vận chuyển được áp dụng theo chính sách giao hàng của Bùi Minh.
• Hàng cảm ứng và các sản phẩm của hãng Caesar sẽ không nhận đổi trả hàng .
2. Trường hợp đổi hàng:
2.1. Trường hợp lỗi được xác định do nhà sản xuất
Áp dụng theo chính sách bảo hành sản phẩm của từng hãng.
2.2. Trường hợp sản phẩm không phải lỗi do nhà sản xuất
• Bùi Minh hỗ trợ đổi hàng với trường hợp sản phẩm không vừa không gian hoặc khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng.
• Giá trị sản phẩm đổi ngang bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó. Trường hợp đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn thì khách hàng sẽ thanh toán phần tiền chênh lệch giữa sản phẩm cũ và sản phẩm mới .
• Khách hàng sẽ thanh toán chi phí vận chuyển phát sinh khi đổi. Phí vận chuyển được áp dụng theo chính sách giao hàng của công ty Bùi Minh.
3. Điều kiện đổi/trả hàng:
3.1. Sản phẩm được chấp nhận đổi/trả khi:
• Sản phẩm chưa lắp đặt và chưa qua sử dụng.
• Sản phẩm đổi/trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu: không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ và lỗi hỏng...).
• Đầy đủ bao bì, thùng, hộp, phụ kiện và tài liệu đi kèm.
• Có đầy đủ các linh phụ kiện và quà tặng kèm theo (nếu có). Trường hợp nếu thiếu linh phụ kiện và quà tặng thì sẽ thu phí theo giá bán tối thiểu của nhà cung cấp.
• Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Biên bản giao hàng, phiếu bảo hành (nếu có).
3.2. Mỗi đơn hàng chỉ được áp dụng 01 lần đổi/trả duy nhất.
3.3. Đổi trả liên quan đến hóa đơn VAT
• Đối với khách hàng cá nhân: Việc điều chỉnh hóa đơn VAT sẽ được thực hiện theo quy định hiện hành của cơ quan thuế.
• Trường hợp khách trả lại toàn bộ sản phẩm: Hóa đơn cũ sẽ được hủy, và không còn giá trị sử dụng.
• Trường hợp khách trả lại một phần hóa đơn: Bùi Minh sẽ lập hóa đơn điều chỉnh/hóa đơn thay thế và gửi lại cho khách theo đúng quy định.
• Đối với khách hàng là Công ty: Khách sẽ xuất cho Bùi Minh hóa đơn hàng bán trả lại, tương ứng với số lượng và giá trị cần trả lại.
4. Bùi Minh hỗ trợ đổi/trả hàng trong vòng 10 ngày kể từ ngày giao hàng.
CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Trong thời gian bảo hành:
– Thời gian bảo hành được tính từ ngày sản phẩm được xuất kho của Công ty.
– Sản phẩm được bảo hành khi các hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
– Trong thời gian và phạm vi của bảo hành các linh kiện hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất thì sẽ được sửa chữa và thay thế tại nơi sử dụng sản phẩm hoặc tại phòng bảo hành của Công ty.
– Khách hàng được miễn phỉ đối với phụ tùng linh kiện, hoặc công sửa chữa do lỗi của nhà sản xuất trong thời gian bảo hành sản phẩm.
– Khách hàng phải chịu chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện khi sản phẩm bị lỗi do người sử dụng.
– Thời gian bảo hành của sản phẩm:
STT | Tên sản phẩm | Thời gian bảo hành |
| STT | Tên sản phẩm | Thời gian bảo hành |
1 | Thiết bị vệ sinh | Chính Hãng |
| 8 | Chậu rửa bát | Chính Hãng |
2 | Gạch men | Chính Hãng |
| 9 | Vòi rửa bát | Chính Hãng |
3 | Lò nướng | 2 năm |
| 10 | Bần cầu | Chính Hãng |
4 | Lò vi sóng | 2 năm |
| 11 | Sen tắm | Chính Hãng |
5 | Hút mùi | 2 năm |
| 12 | Bồn tắm | Chính Hãng |
6 | Bếp điện từ | 2 năm |
| 13 | Bình nóng lạnh | Chính Hãng |
7 | Máy sấy bát | 2 năm |
| 14 | Bồn nước | Chính Hãng |
Chi phí dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện thời kỳ sản phẩm hết bảo hành Chi phí về nhân công:
Số tiền mà khách hàng phải thanh toán cho nhân viên kỹ thuật khi đến kiểm tra, sửa chữa, bảo hành 1 lần được tính theo công thức sau:
– Từ 0 đến 10 km: 60.000đ/ lần.
– Từ km số 11 trở đi, mỗi km được cộng thêm 6.000đ
Về nhân công sửa chữa và giá bán các linh kiện thay thế:
Do sản phẩm của Công ty cổ phần Bùi Minh bán ra trên thị trường đều là hàng nhập khẩu nên khi thay thế các linh kiện đều phải đặt hàng từ nơi sản xuất, nên giá của các linh kiện được tính theo giá thị trường của thời điểm hiện hành. Như vậy về giá nhân công sửa chữa và giá bán các linh kiện thay thế theo sự thỏa thuận của khách hàng với nhân viên kỹ thuật.
Phạm vi ngoài bảo hành
– Những hỏng hóc mất mát không phải do lỗi của nhà sản xuất.
– Trường hợp hỏng do sử dụng không đúng quy cách hoặc không tuân thủ hướng dẫn của nhà xuất hoặc bên đại lý.
+ Trường hợp hỏng do nguồn điện sử dụng không ổn định hoặc dao động quá khả năng cho phép 220V +/ 10V, tần số nguồn thay đổi quá mức quy định nhà sản xuất là 50Hz – 60Hz.
+ Trường hợp hỏng do tự ý sửa chữa thay đổi cấu trúc sản phẩm.
+ Trường hợp hỏng do các nguyên nhân: Hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên, vận chuyển bất cẩn, côn trùng và các loại gậm nhấm làm hỏng, các tác động khác dẫn tới hỏng hóc mà không do chính tự sản phẩm gây ra…
+ Trường hợp mất hoặc hỏng các linh phụ kiện đi kèm như: Bóng đèn, Kính, Bộ lọc, Kiềng bếp, núm vặn công tắc, IC, mâm bếp điện, pin, bộ chia lửa, thanh trượt, giá xếp bát đĩa …
+ Hình thức bên ngoài của sản phẩm bị hư hỏng như móp méo, trầy xước, ố vàng han gỉ,…
+ Các trường hợp hỏng hóc do sử dụng trong môi trường đặc biệt.
+ Không còn hoặc tẩy xóa trên Phiếu bảo hành.
+ Không còn tem bảo hành.
Chú ý:
Những trường hợp trên, người sử dụng phải chịu toàn bộ chi phí cho sửa chữa, thay thế phụ tùng, linh kiện,…
Xin trân trọng cảm ơn !