Biophilia – Xu hướng gạch ốp lát làm cả thế giới chú ý

Biophilia – Xu hướng gạch ốp lát làm cả thế giới chú ý

Trong lĩnh vực thiết kế nội thất và xây dựng, biophilia đã được áp dụng để tạo ra các sản phẩm gạch ốp lát có mối liên kết với thiên nhiên.

Bắt nguồn từ chính những yêu cầu của khách hàng trên khắp thế giới, xu hướng Biophilia đã được định hình và cho tới nay vẫn là một chủ đề gây chú ý trong ngành gạch ốp lát.

Biophilia là một loạt các tiêu chuẩn về màu sắc, hình dáng gạch ốp lát tới từ việc khảo sát ý kiến của số đông khách hàng.

Về màu sắc gạch ốp lát

Cốt lõi của Biophilia nằm ở khuynh hướng sử dụng màu xanh lá cây, phối với các màu sắc phụ được gợi cảm hứng từ thiên nhiên như màu của gỗ, đá và đất. Cũng có thể nhận ra, tất cả đều là sự kết hợp nhằm tạo ra một “bức tranh” thiên nhiên ngay trong căn nhà.

gạch ốp lát thiên nhiên Bùi Minh

Màu xanh lá cây là màu chủ đạo trong xu hướng Biophilia.

Màu xanh lá cây đang thống trị thế giới gạch ốp lát suốt từ năm 2021 tới nay. Màu xanh xám, xanh đen, phấn màu, thậm chí cả màu xanh đá cẩm thạch cũng đang là xu hướng.

Màu sắc thuộc xu hướng Biophilia đang chiếm số lượng lớn bên cạnh màu xám vẫn là màu sắc phổ biến xuyên suốt bấy lâu.

Không có gì lạ khi Biophilia được thúc đẩy hơn nữa trong thời kỳ đại dịch. Sự ngột ngạt và cấm túc của thời kỳ dịch bệnh đã làm tăng đột biến nhu cầu được kết nối với thiên nhiên.

Sự kết nối này được mong mỏi như một phương pháp giúp tăng cường sức khoẻ tinh thần và thể chất cho mọi người trong thời kỳ dịch bệnh.

Về hình dáng gạch ốp lát

Một khuynh hướng khác của Biophilia nằm ở hình dáng vui tươi của gạch ốp lát. Hình lục giác và các hình thù mới mẻ khác đang xuất hiện ngày càng nhiều trong các khu dân cư và không gian thương mại.

gạch ốp lát thiên nhiên Bùi Minh

Hình lục giác trở nên được ưa chuộng do mang tới vẻ vui tươi cho căn nhà.

Khách hàng đang được khuyến khích thể hiện bản thân thông qua sự sáng tạo trong việc lựa chọn hình dáng gạch ốp lát.

Không chỉ hình dáng, hoạ tiết gạch ốp lát theo xu hướng Biophilia cũng trở nên tinh tế và nhiều màu sắc hơn.

Gạch ốp lát được thiết kế để trông giống như các loại đá tự nhiên với vân đá và màu sắc khác nhau, tạo cảm giác như đang sử dụng đá thật trong không gian sống của mình.

Trong khi đó, các mẫu vân gỗ tự nhiên sẽ mang lại sự ấm áp và mộc mạc cho không gian. Mẫu vân gỗ cũng có thể được kết hợp với các họa tiết hoa lá, cỏ cây, tạo ra một không gian sống rộng lớn với cảm giác như bạn đang ngoài trời.

gạch ốp lát thiên nhiên Bùi Minh

Các hoạ tiết lá cây cũng trở nên đa dạng.

Các sản phẩm gạch ốp lát theo xu hướng Biophilia không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho không gian sống mà còn giúp tăng cường cảm giác kết nối với thiên nhiên trong môi trường sống hàng ngày của chủ nhà.

Nếu bạn muốn tìm kiếm các mẫu gạch ốp lát theo phong cách Biophilia, hãy liên hệ tới số hotline phía dưới để được hệ thống phân phối Bùi Minh tư vấn:

Liên hệ mua thiết bị vệ sinh giá rẻ chất lượng tại Bùi Minh

Công ty phân phối thiết bị vệ sinh Bùi Minh

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận