TOP 5 Địa chỉ mua bình nóng lạnh Chính Hãng - Giá Rẻ Uy Tín Nhất tại Hà Nội

TOP 5 Địa chỉ mua bình nóng lạnh Chính Hãng - Giá Rẻ Uy Tín Nhất tại Hà Nội

Bình nóng lạnh là một trong những thiết bị vệ sinh nhà tắm không thể thiếu trong mỗi gia đình nhất là vào dịp thời tiết trở lạnh. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và hạn chất tối đa rủi ro anh, chị cần mua bình nóng lạnh tại các nhà phân phối chính hãng, uy tín. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau: 

1. Bùi Minh - Nhà phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng, uy tín Hà Nội

Gần một thập kỷ hoạt động kinh doanh trong thị trường thiết bị vệ sinh, Bùi Minh đã xây dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Với phương châm "phát triển để nâng tầm cuộc sống" Bùi Minh không ngừng nổ lực mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi mua sắm tại showroom
Vì sao nên mua thiết bị vệ sinh tại Bùi Minh
Là nhà phân phối hàng đầu của các thương hiệu thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh hàng đầu như: Rossi, Ariston, Ferroli, Atlantic,... đa dạng các kiểu dáng mẫu mã, dung tích bình từu 5 lít - 100 lít nên anh, chị có thể thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, một ưu điểm làm nên sự khác biệt của Bùi Minh chính là giá sản phẩm luôn rẻ hơn so với mặt bằng chung trên thị trường.
Để tiết kiệm thời gian, cũng như mang lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng Bùi Minh luôn cập nhật, cung cấp đầy đủ thông tin về thông số kỹ thuật sản phẩm trên website của công ty. Ngoài ra, khi liên hệ trực tiếp qua hotline/zalo: 0985.021.210 để mua bình nóng lạnh anh, chị sẽ nhân được những ưu đãi khủng, cực kỳ hấp dẫn.
Xem thêm: 

2.  Hải Linh – Cửa hàng bán bình nóng lạnh hàng đầu 

Hải Linh đã là cái tên quen thuộc với nhiều khách hàng trong thị trường thiết bị vệ sinh miền Bắc. Trải qua hơn 18 năm phát triển, từ một cửa hàng nhỏ, Hải Linh đã sở hữu chuỗi hệ thống cửa hàng lớn mạnh và có được một tệp khách hàng trung thành của riêng minh. 
Showroom Hải Linh phân phối thiết bị vệ sinh TOTO uy tín
Với cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái các anh, chị hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi mua bình nóng lạnh tại cửa hàng.

3. Cửa hàng thiết bị nhà tắm Cường Quốc

Một địa chỉ mua bình nóng lạnh uy tín mà cũng được nhiều người yêu thích ở Hà Nội  là Cường Cuốc. Đây là một nhà phân phối tin cậy của nhiều hãng thiết bị vệ sinh chất lượng.
Top 15 cửa hàng thiết bị vệ sinh tại Hà Nội uy tín, giá rẻ – Khôi Nguyên
Bên cạnh đó, công ty cũng luôn nổ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm để làm hài lòng khách hàng.

4. Nội thất Kim Tín - Địa chỉ mua bình nóng lạnh uy tín

Cái tên thứ tư mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với anh, chị khi tìm kiếm nơi bán bình nóng lạnh chất lượng tại Hà Nội chính là Kim Tín.
KIM TÍN GROUP THAM GIA TRIỂN LÃM VIETNAMWOOD 2019
Ngoài là đơn vị phân phối các dòng bình nóng lạnh chính hàng, công ty còn sở hữu đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng khi mua sắm lại cửa hàng.

5. Cửa hàng thiết bị vệ sinh cao cấp An Phát

Showroom Thiết Bị Vệ Sinh Cao Cấp - TOTO AN PHÁT | Hanoi
Với nhiều năm hoạt động trong thị trường, đến với An Phát anh,chị sẽ được thoải mái lựa chọn mua bình nóng lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Một trong những ưu điểm khác biệt của cửa hàng là đa dạng các phân phúc giá khác nhau từ bình dân đến cao cấp. Chính vì vậy, chắc chắn khách hàng sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với ngân sách của mình.
Trên đây là 5 địa chỉ mua bình nóng lạnh tốt nhất 2023 được nhiều người bình chọn nhất. Nếu anh, chị có bất kỳ thắc mắc nào có liên quan hãy liên hệ với Bùi Minh để được tư vấn hoàn toàn Miễn Phí. Chúc anh, chị một ngày tốt lành!
 
 
← Bài trước Bài sau →