Chọn gạch ốp tường Đồng Tâm phù hợp mọi không gian

Chọn gạch ốp tường Đồng Tâm phù hợp mọi không gian

Gạch ốp tường Đồng Tâm luôn được xếp là một trong những phần không thể thiếu trong việc tân trang tổ ấm gia đình. Vậy chọn gạch ốp tường Đồng Tâm như thế nào để phù hợp từng không gian? Cùng tìm hiểu với Bùi Minh ngay ở bài viết dưới đây.

1. Ưu điểm của gạch ốp tường Đồng Tâm

Gạch ốp tường Đồng tâm được ưa chuộng nhiều bởi chất lượng cao, thiết kế bắt mắt phù hợp nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Một số ưu điểm của loại sản phẩm này có thể kể tới như:

Cập nhật mẫu mã đa dạng

Gạch Đồng Tâm liên tục cho ra mắt bộ sưu tập mới, đầu tư kỹ lưỡng. Những sản phẩm gạch ốp tường Đồng Tâm được đánh giá cao về sự đa dạng, chất lượng cao, màu sắc mẫu mã đẹp, chân thực gần gũi cuộc sống.

Ưu điểm gạch ốp tường Đồng Tâm

 

Thân thiện môi trường

Gạch ốp tường Đồng tâm sử dụng nguyên liệu thân thiện môi trường và được sàng lòng kỹ lưỡng. Quy trình sản xuất khiép kín và kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu. Vậy nên gạch hoàn toàn không gây hại tới sức khoẻ con người hay môi trường. Ngoài ra khả năng chống thấm nước, hạn chế trầy xước và chịu lực tốt.

Bền bỉ theo thời gian

Dòng sản phẩm này ứng dụng công nghệ in hiện đại, máy móc tân tiết nên mang tới tính thẩm mỹ cũng như đảm bảo chất lượng cao. Vậy nên sau khi sử dụng trong thời gian dài, gạch ốp tường không bị cong vênh, nứt vỡ, trầy xước hay bày màu.

Gạch ốp tường Đồng Tâm đẹp

 

Giá thành phải chăng

So với sản phẩm cùng loại trên thị trường thì gạch ốp tường Đồng Tâm được đánh giá là rẻ hơn hẳn. Do vậy có thể giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí tối ưu, sản phẩm chất lượng mang tới không gian đẳng cấp, sang trọng và hiện đại.

2. Chọn gạch ốp tường Đồng Tâm cho từng không gian

Để chọn được gạch ốp tường phù hợp cho từng không gian thì cần chú ý về màu sắc gạch lát nền và bố trí nội thất. Màu chủ đạo của dòng gạch này thiên về kem, vàng tạo sự yên bình và tăng vẻ đẹp cho không gian. Tuy nhiên không phải khu vực nào cũng ứng dụng được cùng loại gạch như nhau mà cần linh hoạt theo công năng của không gian.

Gạch ốp tường Đồng Tâm cho phòng khách

Gạch ốp tường Đồng Tâm phòng khách

 

Phòng khách là không gian rộng nhất, là khu vực sinh hoạt chung và trung tâm của tổ ấm nên rất được chú trọng. Phòng khách yêu cầu tính thời thượng, sang trọng nên chọn gạch gam màu sáng hoặc tương phản, đậm nhạt so với gạch lát nền. Để không gian có chiều sau thì nên ứng dụng gạch trang trí ốp tường. Tuy nhiên cũng cần đảm bảo không ứng dụng quá 3 màu gạch để tránh bị rối mắt.

Gạch ốp tường Đồng Tâm cho phòng bếp

Gạch ốp tường Đồng Tâm phòng bếp

 

Khu vực bếp không yêu cầu cao về sự sang trọng mà chú trọng tới sự ấm áp. Vì đây là khu vực cả gia đình quây quần sau ngày làm việc mệt mỏi để cùng nhau dùng bữa. Vậy nên chọn gạch gam màu tươi sáng, trung tính sẽ phù hợp hơn. Chọn gạch men trơn bóng ốp tường hạn chế dầu mã và vệ sinh nhanh chóng.

Gạch ốp tường Đồng Tâm cho phòng ngủ

Gạch ốp tường Đồng Tâm phòng ngủ

 

Không gian riêng tư như phòng ngủ cần tạo cảm giác ấm áp, thoải mãi dễ chịu để nghỉ ngơi. Vậy nên cần chọn gạch tông màu sáng, trầm như nâu, be hay vàng,... Về hoạ tiết nên ưu tiên gạch chủ đề thiên nhiên, vân đá, vân mây,...  nhằm mang lại nguồn năng lượng tích cực.

Gạch ốp tường Đồng Tâm cho phòng tắm

Gạch ốp tường Đồng Tâm phòng tắm

 

Phòng tắm luôn ẩm ướt và bám bẩn nên cần chọn gạch có độ bóng, hạn chế thấm hút nước, chống trầy xước và chống ẩm, nấm mốc. Hơn nữa tính chất dễ vệ sinh lau chùi cũng sẽ là yếu tố cần chú trọng. Màu gạch có thể chọn như vàng kem, trắng,... để tạo không gian tắm hiện đại sang trọng.
Việc chọn gạch ốp tường chuẩn rất quan trọng để hoàn thiện từng không gian sinh hoạt khác nhau. Do vậy khách hàng nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm trước khi chọn mua.
Với những thông tin vừa cung cấp hy vọng đã mang lại kiến thức hữu ích cho quý độc giả. Nếu cần tư vấn hỗ trợ chi tiết hãy liên hệ Bùi Minh qua thông tin:

Hotline: 0985.021.210 

Website: bm8.vn 

Fanpage: Thiết bị vệ sinh Bùi Minh

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận