Viglacera gia nhập top 20 nhà sản xuất gạch ốp lát lớn nhất thế giới

Viglacera gia nhập top 20 nhà sản xuất gạch ốp lát lớn nhất thế giới

Nhà sản xuất gạch ốp lát Viglacera của Việt Nam được Ceramic World Review vinh danh nằm trong nhóm 20 nhà sản xuất gạch ốp lát hàng đầu thế giới.

Ceramic World Review là tạp chí phân tích thị trường thiết bị gốm sứ, gạch men có uy tín trên thế giới. Vừa qua, tạp chí này đã vinh danh Viglacera như một trong 20 doanh nghiệp sản xuất gạch ốp lát lớn nhất thế giới.

Viglacera cũng là nhà sản xuất vật liệu xây dựng lớn nhất Việt Nam với công suất 43 triệu m2/năm và xuất khẩu tới 70 quốc gia. Năm nay, công ty ra mắt nhiều bộ sưu tập mới, xây dựng 7 nhà máy và 16 phòng trưng bày.

Bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm VLXD thân thiện với môi trường, Viglacera còn hướng tới các thị trường trọng điểm như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu.

Công nghệ mới cho ngành gạch ốp lát

Với việc mua lại Nhà máy Bạch Mã vào năm 2021, Viglacera hiện đã sở hữu 8 nhà máy sản xuất trên toàn quốc. Sau khi bàn giao, Nhà máy Bạch Mã sẽ được Viglacera đổi tên thành Nhà máy Viglacera Mỹ Đức 2.

Đây là một phần trong chiến lược nâng cao năng lực sản xuất, mở rộng thị trường, định hướng phát triển sang các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp.

Gạch ốp lát Viglacera chất lượng tại Bùi Minh

Gạch ốp lát Viglacera làm theo công nghệ sứ khổ lớn.

Tại Nhà máy Viglacera Mỹ Đức 2, Viglacera là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương đầu tư dây chuyền sản xuất sứ khổ lớn hiện đại nhất thế giới sử dụng công nghệ Continua+ của Sacmi (Ý).

Dây chuyền được cập nhật công nghệ in trang trí và tạo hình sản phẩm mới nhất của SACMI để tạo ra sản phẩm sứ khổ lớn cao cấp có vân trong suốt.

Sứ khổ lớn cao cấp là vật liệu dùng trong ốp lát, trang trí nội ngoại thất có độ dày từ 6mm đến 20mm; phạm vi rộng linh hoạt; Bề mặt hoàn thiện được thiết kế vô cùng đa dạng và tinh xảo.

Kích thước và độ dày mới này có thể được sử dụng cho hầu hết mọi yêu cầu về bề mặt thiết kế bao gồm: sàn và tường, trang trí tạo điểm nhấn, nội thất nhà bếp và phòng tắm, bồn rửa, mặt bàn, cửa ra vào, tủ, bàn ghế, cầu thang, ốp lát mặt tiền, sảnh, sân vườn..

Kỳ vọng của ngành gạch ốp lát Việt Nam

Nhà máy Viglacera Mỹ Đức 2 được định vị là nhà máy lớn và hiện đại nhất ASEAN, có ý nghĩa rất lớn, tạo niềm tin cho người tiêu dùng Việt Nam, qua đó hỗ trợ sản xuất, sản phẩm trong nước.

Với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đang được Viglacera bổ sung, các sản phẩm sản xuất tại Nhà máy Viglacera Mỹ Đức 2 có thể đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng sản phẩm ngang tầm với các thị trường cao cấp nhất trên thế giới.

Ngoài ra, việc nhà máy mới đi vào hoạt động cũng sẽ tạo ra hàng trăm cơ hội việc làm cho người dân địa phương, góp phần đáng kể vào sự phát triển kinh tế của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và khuyến khích phát triển chuỗi cung ứng liên quan đến sản phẩm.

Gạch ốp lát Viglacera chất lượng tại Bùi Minh

Lễ ký kết giữa Viglacera và Nhà máy Bạch Mã, tạo ra khu công nghiệp Viglacera Mỹ Đức 2.

Tập đoàn Bạch Mã đầu tư vào Việt Nam từ năm 1996 và có 25 năm kinh nghiệm xây dựng nền tảng sản xuất. Nhà máy Bạch Mã có diện tích hơn 280.000 m2 với tổng công suất 10 triệu m2 sản phẩm/năm.

Nhà máy đã được trao Chứng nhận Môi trường SIRIM QAS quốc tế và trở thành một trong số ít nhà máy được công nhận vì nỗ lực bảo vệ môi trường.

Hiện nay có 11 khu công nghiệp và 1 khu kinh tế có diện tích 4.210 ha, thu hút hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Đến năm 2025, công ty sẽ nâng tổng số Khu công nghiệp mang thương hiệu Viglacera lên 20, trong đó có trên 10 Khu công nghiệp mới với diện tích 2.000-3.000ha.

Tại phía Nam, cũng sẽ tập trung vào các dự án nhà ở xã hội để đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng, phát triển các dự án khu công nghiệp, bảo đảm tăng trưởng ổn định, bền vững.

Đại lý thiết bị vệ sinh Bùi Minh hiện là đối tác phân phối uy tín của Viglacera với hệ thống gồm 4 cửa hàng. Nếu bạn muốn mua sắm những sản phẩm gạch ốp lát chính hãng chất lượng, giá cả phải chăng, hãy liên hệ ngay tới hệ thống cửa hàng phân phối của Bùi Minh để được tư vấn.

Liên hệ mua thiết bị vệ sinh giá rẻ chất lượng tại Bùi Minh

Công ty phân phối thiết bị vệ sinh Bùi Minh

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận