Bồn nước Sơn Hà và bồn nước Tân Á Đại Thành, nên chọn thế nào?

Bồn nước Sơn Hà và bồn nước Tân Á Đại Thành, nên chọn thế nào?

Có thể nói, trên thị trường hiện nay có khá nhiều các đơn vị sản xuất sản phẩm bồn nước, trong đó bồn nước được đánh giá tốt phải kể đến hai thương hiệu: Sơn Hà và Tân Á Đại Thành.

Các mẫu sản phẩm của 2 thương hiệu bồn nước Sơn Hà và bồn nước Tân Á đều có sự đa dạng về giá tiền, vật liệu và dung tích khác nhau. Đối với thương hiệu Tân Á Đại Thành cũng chia ra các dòng sản phẩm mang tên khác nhau, ví dụ như bồn nước Tân Á hay bồn nước Đại Thành.

Người tiêu dùng có thể tham khảo những đặc điểm của các dòng sản phẩm dưới đây để chọn ra sản phẩm bồn nước phù hợp nhất cho gia đình.

Bồn nước Tân Á Đại Thành

Bồn nước Đại Thành còn tên gọi khác là Téc nước Tân Á, bồn Đại Thành, bồn chứa nước Đại Thành, bồn nước Tân Á. Tất cả tên gọi này đều để chỉ những sản phẩm bồn nước của tập đoàn Tân Á Đại Thành.

- Bồn Inox 304 Đại Thành: Đây là dòng bình nước Đại Thành thông dụng và bán chạy nhất. Dung tích bồn khá đa dạng và có nhiều dạng bồn nước công nghiệp cỡ lớn.

- Bồn Inox 316 Đại Thành: Là dòng bồn nước Inox cao cấp nhất của Đại Thành khi sử dụng chất liệu Inox 316 y tế. Dung tích bồn khá ít, chủ yếu để phục vụ hộ gia đình hoặc chế biến thực phẩm.

Bồn nước Tân Á Đại Thành Bùi Minh

- Bồn nhựa Đại Thành đa năng: Đây là dòng Téc nước Đại Thành chất liệu bằng nhựa dòng kinh tế, chỉ có 2 lớp nên giá thành khá rẻ còn được gọi bồn nhựa Đại Thành giá rẻ. Bồn nước dùng để chứa hóa chất, nước mặn, nước phèn.

Bồn nước nhựa Đại Thành Thế Hệ Mới: Là dòng bồn Đại Thành chất liệu bằng nhựa với nhiều lớp được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, thân bồn có gân nên rất cứng cáp. Phù hợp sử dụng chứa nước sinh hoạt, nước sau lọc hoặc hóa chất cũng khá tốt.

- Bồn nhựa Plasman Đại Thành: Đây là dòng bồn nước ra mắt mới nhất của tập đoàn Tân Á Đại Thành.

Bồn nước Sơn Hà

Bồn nước Sơn Hà còn tên gọi khác là Téc nước Sơn Hà, bồn Sơn Hà, bồn chứa nước Sơn Hà. Tất cả các tên gọi trên đều là những sản phẩm bồn nước của tập đoàn Sơn Hà.

Bồn Inox Sơn Hà: Đây là dòng téc nước Sơn Hà thông dụng và bán chạy nhất. Chất liệu sử dụng thân bồn là Inox 304. Dung tích bồn khá đa dạng và có nhiều dạng bồn nước công nghiệp cỡ lớn.

Bồn nước Sơn Hà Bùi Minh

Bồn nhựa Sơn Hà: Đây là dòng Téc nước Sơn Hà chất liệu bằng nhựa cao cấp, với 3 lớp nên chất lượng rất tốt dùng để chứa nước sạch, hóa chất, nước mặn, nước phèn.

- Bồn nước nhựa Sơn Hà vân đá: Là dòng bồn nước Sơn Hà chất liệu bằng nhựa với 3 lớp được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, cải tiến lớp ngoại hình phía ngoài giả vân đá giúp sản phẩm bền bỉ với thời gian.

Nếu là một người đang quan tâm tới những sản phẩm bồn nước chính hãng giá cả phải chăng, bạn hãy liên hệ ngay tới hệ thống cửa hàng phân phối của Bùi Minh để được tư vấn.

Liên hệ mua thiết bị vệ sinh giá rẻ chất lượng tại Bùi Minh

Công ty phân phối thiết bị vệ sinh Bùi Minh

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

← Bài trước Bài sau →