Vòi chậu rửa mặt TOTO có ưu điểm nổi bật?

Vòi chậu rửa mặt TOTO có ưu điểm nổi bật?

Vòi chậu rửa mặt TOTO là sản phẩm cao cấp được các công trình hiện đại, sang trọng lựa chọn. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về những ưu điểm của dòng sản phẩm này, hãy tham khảo thông tin dưới đây.

 

Về chất liệu

Vòi chậu TOTO được làm từ chất liệu đồng thau cao cấp mạ niken chrome sáng bóng.

Các loại vòi chậu của thương hiệu TOTO luôn đa dạng về chủng loại và mẫu mã thiết kế. Chúng phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau, từ rộng đến hẹp; từ cổ điển đến hiện đại.

Kiểu dáng, mẫu mã đẹp

TOTO luôn chú trọng trong thiết kế vòi chậu. Điều gây ấn tượng nhất của vòi chậu TOTO đối với khách hàng chính là tính thẩm mỹ. Những sản phẩm này dù nằm trong bất kỳ bộ sưu tập nào; hay các sản phẩm đơn lẻ cũng đều thỏa mãn yêu cầu về tính thẩm mỹ của người dùng.

Các nhà thiết kế tài ba của TOTO luôn tạo ra những mẫu vòi chậu có kiểu dáng, mẫu mã bắt mắt. Với thiết kế sang trọng, đẹp mắt, hướng tới sự đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, phù hợp với mọi xu hướng thiết kế, trang trí nội thất hiện nay. 

 

 

Chất lượng vượt trội

Các loại vòi chậu của TOTO được thiết kế không chỉ đẹp mà còn có chất lượng bền bỉ cùng thời gian, an toàn với người sử dụng. Được tích hợp thêm công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm nước và góp phần bảo vệ môi trường. Đó là lý do vòi chậu TOTO được yêu mến trên toàn thế giới. Đặc biệt, vòi rửa mặt TOTO có tính tráng gương cao, không bị oxy hóa nên tuổi thọ sẽ bền,đẹp lâu hơn những mẫu vòi của hãng khác. 

Thiết bị vệ sinh TOTO là một trong các thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới với nhiều công dụng và tính năng hiệu quả. Trong số đó vòi chậu rửa mặt TOTO được khách hàng vô cùng ưa chuộng và sử dụng nhiều. 

Sử dụng tiện lợi, vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng

Tính năng thông minh của các loại vòi chậu rửa mặt TOTO là không thể phủ nhận. Để phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng của con người thì vòi chậu TOTO ngoài khả năng điều chỉnh nước nóng/ lạnh linh hoạt thì còn được thiết kế tạo bọt, chống giật, cơ chế đóng khóa tự động của vòi cảm ứng vô cùng tiện ích dành cho những người hay quên. Đặc biệt, chế độ tiết kiệm nước của loại vòi rửa này cũng là một điểm cộng rất lớn. 

Vì được mạ bằng lớp niken chrome sáng bóng nên quá trình vệ sinh trở nên dễ dàng hơn rất nhiều so với các mẫu vòi khác. Loại vòi này rất dễ dàng vệ sinh, chỉ cần lau bằng khăn mềm là các vết bẩn đã bay biến, trả lại vẻ sáng bóng hoàn hảo cho phòng tắm rồi. 

 

 

Công nghệ vòi chậu

Dễ dàng sử dụng vì phần tay gạt của vòi được thiết kế thuận theo giác quan của người dùng.

Đối với TOTO, tiện nghi không chỉ đơn giản là thao tác dễ dàng. Nhằm giúp việc sử dụng đơn giản hơn, TOTO đã thiết kế bộ phận lõi bên trong dựa trên thao tác người dùng. Thiết kế được chú trọng và tỉ mỉ từng chi tiết, nhằm tạo ra những tính năng hoạt động thật thoải mái.

An toàn. Nhiệt độ của bề mặt vòi được kiểm soát thông qua hệ thống và vật liệu an toàn. Khi sử dụng nước nóng, nhiệt độ tay gạt có thể tăng lên. Tình trạng này không chỉ gia tăng rủi ro bị bỏng mà còn khiến tay gạt quá nóng gây khó sử dụng.

← Bài trước Bài sau →