Phòng xông hơi Nofer NG-1190- Lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm hiện đại

Phòng xông hơi Nofer NG-1190- Lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm hiện đại

 Phòng xông hơi Nofe là thương hiệu phòng xông hơi nhập khẩu bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Trong đó, phòng xông hơi Nofer NG- 1190 là một trong những sản phẩm được chọn mua nhiều nhất. Vậy tại sao phòng xông hơi Nofer NG- 1190 được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng  tìm hiểu về sản phẩm phòng xông hơi Nofer NG- 1190 trong bài viết dưới đây của Bùi Minh nhé!

Xuất sứ của thương hiệu phòng xông hơi Nofer

Phòng xông hơi Nofer là một thương hiệu đến từ Malaysia, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến nhất. Sản phẩm đạt chất lượng và độ an toàn tuyệt đối với người sử dụng đã được các chuyên gia công nhận. Hiện nay, phòng xông hơi Nofer được phân phối độc quyền tại Việt nam và được người dùng và các nhà đầu tư xây dựng vô cùng tin tưởng.

Đặc điểm và tính năng của phòng xông hơi Nofer NG- 1190

  • Thiết kế sang trọng:  Sản phẩm được thiết kế hình hộp đứng cùng tông màu đen trắng phù hợp với mọi không gian nhà tắm, đặc biệt những phòng tắm rộng và hiện đại. 

  • Chất liệu cao cấp: Sản xuất từ chất liệu cao cấp nhất dành cho thiết bị nhà tắm là Acrylic và kính cường lực siêu bền. Sản phẩm có khả năng chống bám bẩn, chống ố vàng và giúp người dùng dễ dàng vệ sinh.
  • Tính năng ưu việt: Phòng xông hơi Nofer NG-1190 đượcc trang bị đầy đủ tính năng: Xông tinh dầu, sục khí, sục massage, massage chân, massage lưng, đèn trần, hệ thống quạt gió,... mang đến trải nghiệm đầy đủ và tốt nhất cho người dùng. Sau một ngày làm việc và tập luyện mệt mỏi, bạn có thể tận hưởng những tính năng của phòng xông hơi để thư giãn và đặc biệt là giảm đau nhức cơ thể, cải thiện sức khỏe. 
  • Kỹ thuậtPhòng xông hơi Nofer NG-1190 được trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết như bảng điều khiển đơn giản và dễ sử dụng, khóa an toàn, cảm biến nhiệt độ, và bộ lọc nước. Điều này giúp bạn có thể sử dụng sản phẩm một cách an toàn và tiện lợi.
  • Vệ sinh và bảo trì: Sản phẩm được phân phối chính hãng, dễ dàng bảo trì, sữa chữa. Với chất liệu cao cấp chống bám bẩn, chống trơn trượt giúp người dùng dễ dàng vệ sinh.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một phòng xông hơi hiện đại, đẳng cấp và tiện lợi, phòng xông hơi Nofer NG-1190 chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với một mức giá hợp lý và các tính năng đáng kinh ngạc, sản phẩm này sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ.

Trải qua nhiều năm cung cấp thiết bị vệ sinh trên thị trường , Bùi Minh là đơn vị phân phối thiết bị nhà vệ sinh, nhà tắm uy tín, là điểm đến hàng đầu dành cho những ai tìm kiếm thiết bị nhà vệ sinh. Bùi Minh không chỉ cung cấp phòng xông hơi Nofer mà còn rất nhiều các thiết bị nhà tắm khác. Bùi Minh cam kết sản phẩm đầy đủ thông tin về xuất sứ, chất liệu cấu tạo, bản vẽ kỹ  thuật và chất liệu,...

 

← Bài trước Bài sau →