Giới thiệu
1. Quá trình hình thành và phát triển
Công ty TNHH TM Bùi Minh được thành lập ngày 22/11/2014, trải qua gần 10 năm xây dựng, gắn bó và phát triển Bùi Minh tự hào là đại lý phân phối thiết bị vệ sinh, vật liệu xây dựng chính hãng từ nhiều thương hiệu như Viglacera, Inax, American Standard, Caesar, Toto, … và một số dòng sản phẩm khác được khách hàng đón nhận, ưa chuộng.
Cho tới nay Bùi Minh đã mở rộng hệ thống 4 showroom tại Hà Nội được khách hàng biết đến:
Showroom Trung Văn: BT3, Lô 8, KĐT Vinaconex 3, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Showroom Lê Trọng Tấn: 285 Lê Trọng Tấn, Dương Kinh, Hà Đông, Hà Nội
Showroom Hà Đông: 2 P. Xốm, Phú Lâm, Hà Đông, Hà Nội
Showroom Vĩnh Phúc: 488 Hai Bà Trưng, Tiền Châu, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
2. Tầm Nhìn và sứ mệnh
Tầm nhìn
Trở thành nhà phần phối hàng đầu trong ngành thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, nội thất phòng tắm, nhà bếp và nội ngoại thất ngôi nhà.
Sứ mệnh
Với phương châm “phát triển để nâng tầm giá trị cuộc sống”, Bùi Minh luôn nỗ lực về cả nhân lực, vật lực để xây dựng niềm tin khách hàng bằng cách mang tới những sản phẩm chất lượng, dịch vụ uy tín với giá phổ thông.
3. Thế mạnh
Bùi Minh quy tụ bộ máy lãnh đạo có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát và vật liệu xây dựng dẫn dắt nhân viên cùng thực hiện hoá mục tiêu phát triển không ngừng để phục vụ khách hàng và nâng cao đời sống.
Không chỉ mạnh về chiến lược kinh doanh mà đơn vị còn mạnh về công nghệ kết hợp đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm tạo nên thế mạnh nòng cốt cho công ty.
4. Mục tiêu chiến lược
Không ngừng nâng cao năng lực cán bộ, Bùi Minh dẫn đầu trong ngành phân phối gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh trong sáng tạo, phát triển chính sách đãi ngộ và cơ hội thăng tiến tốt cho nhân viên.
Tối đa giá trị đầu tư của các cổ đông và giữ vững tốc độ tăng trưởng lợi nhuận và tình hình tài chính mạnh.
Duy trì sự hài lòng và trung thành, gắn bó của khách hàng với Bùi Minh. Để làm được điều đó, Bùi Minh luôn cố gắng trở thành đơn vị hàng đầu có chất lượng, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp mà khách hàng lựa chọn.
Mục tiêu tương lai là không ngừng vươn xa mở rộng hệ thống
5. Cam kết
Luôn làm hài long khách hàng về sản phẩm và dịch vụ. Hài lòng của khách hàng là thước đo uy tín, hiệu quả của doanh nghiệp.
Giá thành hợp lý, phù hợp với từng phân khúc khách hàng và được cập nhật chính xác, kịp thời.
Luôn lắng nghe, nắm bắt xu hướng phát triển của thị trường để cập nhật sản phẩm tốt nhất.